ภาระต่างๆของคุณจะลดลง ด้วยทีมงาน มืออาชีพ บริการมาแล้วกว่า 16 ปี พนักงานกว่า 1,000 คน ให้บริการทั่วประเทศ
Start nowด้วยทีมงานรับส่งเอกสารและแมสเซ็นเจอร์ที่มากประสบการณ์และความชำนาญ เราพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้
ไม่ว่าจะเป็น พนักงานรับส่งเอกสารประสบอุบัติเหตุ หรือพนักงานรับส่งเอกสารลาหยุดกระทันหันในวันที่มีงานด่วน
เพียงท่านแจ้งมาเราก็พร้อมที่จะจัดส่งพนักงานรับส่งเอกสารคนใหม่ไปปฏิบัติงานแทนทันที
ทำหน้าที่เป็นเสมือน Call Center คอยตรวจสอบติดตามงานและรายงานผลการวิ่งงาน
เมื่องานสำเร็จหรือเกิดปัญหา เราพร้อมตอบทุกคำถาม พร้อมที่จะแก้ไขทุกปัญหาของท่าน เพื่องานรับส่งเอกสารที่มีคุณภาพของเรา
นอกเหนือจากงานรับส่งเอกสาร เรายังมีบริการเพื่อตอบสนองความต้องการและความเกี่ยวเนื่องในธุรกิจของท่าน
ไม่ว่าจะเป็นระบบบริหารงานห้องไปรษณีย์ประจำอาคารต่างๆหรือศูนย์กระจายเอกสารและสินค้า เพื่อการคัดแยก
และจัดส่งที่รวดเร็วหรือคลังสินค้า และทีมบริหารที่พร้อมรองรับสินค้าของท่านอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้
เรายังมีบริการรับบรรจุหีบห่อและปิดฉลาก เพื่อความสะดวกในการจัดส่งของท่านด้วย
ด้วยระบบบริหารงานและการจัดการที่ทันสมัย พร้อมทีมพนักงานรับส่งเอกสารและแมสเซ็นเจอร์มากกว่า 1,000 อัตรา
และพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล พนักงานรับส่งเอกสารทุกคน ล้วนผ่านการคัดสรร
และผ่านการฝึกอบรมภายใต้มาตรฐานของเรา เพื่องานที่ราบรื่นของคุณ